Đâu là lời giải cho những khó khăn về dòng tiền doanh nghiệp SME hiện nay?

Sản phẩm độc đáo

Theo số liệu của Tổng cục thống kê (Bộ Kế hoạch và đầu tư) cuối năm 2018, Việt Nam có 593.629 SME, chiếm tới hơn 90% tổng số doanh nghiệp trên cả nước. Tuy nhiên, cộng đồng này nhiều năm qua vẫn gặp nhiều trở ngại khi tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng bởi những lý do như năng lực tài chính, khả năng quản trị hay quá trình hoạt động…..

Thấu hiểu những khó khăn mà cộng đồng SME đang gặp phải, từ năm 2012 VPBank đã xây dựng chiến lược đồng hành cùng với các SME. Cho tới nay (tháng 5/2020), VPBank đã phục vụ hơn 80.000 SME, chiếm gần 11% tổng số doanh nghiệp trên cả nước với các sản phẩm phù hợp, độc đáo, “đo ni đóng giày” với từng đối tượng khách hàng như thẻ VPBiz, ứng dụng Bizpay…

Đâu là lời giải cho những khó khăn về dòng tiền doanh nghiệp SME hiện nay?
Đồng hành cùng cộng đồng SME luôn là ưu tiên của VPBank.

Đặc biệt, gói “Chi lương doanh nghiệp” của VPBank đang được cộng đồng SME đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Chủ doanh nghiệp SME hoàn toàn có thể thực hiện các lệnh chi lương lên đến 5.000 nhân viên chỉ bằng một giao dịch; thanh toán cùng lúc nhiều đối tác khác nhau hoặc giao dịch liên kết đa kênh trên ứng dụng VPBank Online với phương thức xác thực tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay – Smart OTP. Người lao động nhờ đó cũng giảm đáng kể khối lượng công việc đếm tiền thủ công, cảm thấy thoải mái, linh hoạt hơn rất nhiều so với nhận lương bằng tiền mặt

Anh Minh Quang (chủ xưởng gỗ tại Đồng Kỵ, Bắc Ninh) chia sẻ, “Từ khi tôi đăng ký hoạt động trả lương qua tài khoản doanh nghiệp tại VPBank đã không những giúp các bạn kế toán tiết kiệm thời gian kiểm đếm mà công ty còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành khác, từ đó giúp chúng tôi yên tâm tập trung ổn định kinh doanh, sản xuất giai đoạn hậu Covid-19.”

Hiện nay, có khoảng 1.682 khách hàng SME đang sử dụng sản phẩm chi lương doanh nghiệp của VPBank. Qua hệ thống VPBank Online, bên cạnh việc chi trả lương, thu nhập cho người lao động, doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch hằng ngày như kiểm tra thông tin tài khoản, truy vấn số dư; chuyển tiền cho đối tác, thanh toán khoản vay, quyết toán thuế… cũng như trải nghiệm nhiều tiện ích nổi bật khác như chi trả các hóa đơn điện, nước, viễn thông hay đặt vé máy bay, phòng khách sạn.

Ưu đãi ngập tràn

Song song cải tiến các tiện ích ngân hàng, từ nay đến hết ngày 31/12/2020, VPBank sẽ miễn 100% phí chuyển khoản trực tuyến liên ngân hàng cho tất cả các khách hàng SME trên toàn quốc.

Thêm vào đó, khi đăng ký sử dụng gói “Chi lương doanh nghiệp”, khách hàng SME được miễn phí trọn đời các dịch vụ Internet Banking: Chuyển khoản online, SMS Banking, thanh toán lương… và được tặng kèm voucher mua sắm đến 5.000.000 đồng. Cán bộ nhân viên của chính doanh nghiệp đó cũng được miễn phí các dịch vụ Internet Banking, miễn phí mở thẻ tín dụng và phí thường niên, được ưu tiên duyệt vay tín chấp với lãi suất ưu đãi.

Đâu là lời giải cho những khó khăn về dòng tiền doanh nghiệp SME hiện nay? 1
Ưu đãi cho khách hàng sử dụng gói Chi lương doanh nghiệp.

Ngân hàng còn dành 200 suất tài khoản số đẹp trị giá 5.000.000 đồng, tài trợ 100% phí mua hóa đơn điện tử năm đầu tiên cho khách hàng mở tài khoản doanh nghiệp qua kênh online, kèm đó là miễn phí 1 năm dịch vụ duy trì tài khoản, phí SMS Banking. Với doanh nghiệp đang sử dụng Internet Banking thì sẽ tự động được áp dụng chính sách miễn phí và được tài trợ hơn 60% phí mua hóa đơn điện tử.

Ngoài ra, Tanca (đơn vị cung ứng giải pháp quản lý nhân sự) sẽ cung cấp 100 suất sử dụng phần mềm Tanca miễn phí trong 6 tháng cho khách hàng VPBank với đầy đủ các tính năng như quản lý nhân viên, quản lý chấm công, số hóa giấy tờ, tự động tính lương, hệ thống tính KPIs, tuyển dụng, giao việc, truyền thông, báo cáo… trị giá tương đương 7.000.000 đồng.

Đại diện VPBank cho biết theo xu hướng phát triển của thị trường, SME ngày càng có nhiều sự lựa chọn các dịch vụ tài chính hiện đại phù hợp với nhu cầu và thực tế của mình. Với lợi thế am hiểu thị trường, sở hữu nhiều sản phẩm độc đáo và ưu đãi hấp dẫn, VPBank luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công nghệ hóa dịch vụ nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh. mở ra nhiều cơ hội để vượt khó và hội nhập vào tài chính số một cách thuận lợi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *