FPT Retail thử nghiệm bán mỹ phẩm

Cùng xem qua bài viết FPT Retail thử nghiệm bán mỹ phẩm nhé!

Sau một loạt những động thái “lấn sân” vào lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, kính mắt, cho tới hàng hoá nhập khẩu từ Nhật, Mỹ, FPT Retail tiếp tục chuỗi thử nghiệm với ngành hàng mỹ phẩm với tên gọi: FPTBeauty, hay FBeauty.

Tại Hà Nội, cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên của FPT Retail được đặt tại số 212 Nguyễn Trãi, gắn logo FPT Retail và có biển hiệu FBeauty. Chuỗi này được cho là sắp đi vào hoạt động với khoảng 3 cửa hàng sẽ khai trương ngay trong tháng 12/2019.

Thông qua các đơn vị tuyển dụng, phía FPT Retail cho biết “muốn mang cả thế giới mỹ phẩm chính hãng vào trong chuỗi cửa hàng FPT Beauty cùng với những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Mỹ Phẩm nhập ngoại chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp”.

Tính đến hết tháng 10/2019, Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) ghi nhận doanh thu 10 tháng đầu năm đạt 13.755 tỷ đồng, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2018. Đồng thời, tỷ lệ lãi gộp đạt 1,753 tỷ đồng, tăng trưởng 5,1% so với cùng kỳ.

Trong đó, doanh thu bán hàng trực tuyến (online) của FPT Retail đạt 3.295 tỷ đồng, tăng trưởng 57% so với cùng kỳ năm 2018 và chiếm tỷ trọng 24% tổng doanh thu FRT.

Kết thúc tháng 10/2019, tổng số lượng cửa hàng FPT Shop là 585 và số lượng nhà thuốc Long Châu là 56. Được biết, FPT Retail đã hoàn tất việc ký hợp đồng để mở thêm hơn 10 nhà thuốc và hoàn thành kế hoạch 70 nhà thuốc Long Châu trong năm 2019.

Long Châu trở thành động lực tăng trưởng mới của FPT Retail

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *