MB Bank dừng phát hành thẻ đồng thương hiệu MB VinID

Ngân hàng cho biết, đối với các thẻ đồng thương hiệu MB VINID được phát hành trước ngày 31/12, chủ thẻ sẽ vẫn được tiếp tục sử dụng cho đến hết thời hạn sử dụng mỗi thẻ. Sau đó, chủ thẻ sẽ được chuyển đổi sang các loại thẻ tương ứng của MB.

Đối với chương trình khuyến mãi đang áp dụng với chủ thẻ đồng thương hiệu MB Visa VinID đang được tặng 0.2% bằng điểm VinID trên giá trị giao dịch chi tiêu thẻ (không bao gồm các giao dịch rút tiền mặt) sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/12.

Thẻ đồng thương hiệu MB VinID Visa được Tập đoàn Vingroup và MB Bạn giới thiệu từ tháng 4/2018. Đây là thẻ liên kết giữa VinID – thẻ khách hàng thân thiết đầu tiên tại Việt Nam của Vingroup và thẻ tín dụng quốc tế Visa của MB tạo nên tính năng vượt trội cho người sử dụng.

MB Bank dừng phát hành thẻ đồng thương hiệu MB VinID
VinID MB Visa được quảng cáo là chiếc thẻ của tương lai khi ra mắt

Theo giới thiệu của MB Bank, thẻ VinID MB Visa vừa kế thừa khả năng kết nối và tích hợp ưu đãi tích điểm, tiêu điểm trong toàn bộ hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của Vingroup lại vừa có tính năng như một thẻ tín dụng quốc tế Visa của ngân hàng MB, cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch chi tiêu tín dụng, thanh toán qua quầy, internet, ATM, POS… trong nước và quốc tế.

VinID MB Visa có 2 hình thức thẻ, khách hàng có thể lựa chọn thẻ vật lý (thẻ cứng) hoặc thẻ phi vật lý (sử dụng ứng dụng tích hợp trên Mobile App do MB/Vingroup phát triển). Để mở thẻ vật lý, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh MBBank hoặc các quầy dịch vụ tại hệ thống siêu thị VinMart. Khách hàng mở thẻ phi vật lý bằng cách tải MB Mobile App về điện thoại.

Không chỉ đươc trải nghiệm những tính năng vượt trội giúp việc mua sắm, tiêu dùng trở nên tiện lợi, hoàn hảo hơn, người sử dụng VinID MB Visa còn cùng lúc nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ 3 thương hiệu Vingroup, MB và Visa. 

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 năm sau khi ra mắt, MB Bank đã quyết định dừng phát hành loại thẻ này. Lý do của việc dừng phát hành không được ngân hàng đưa ra.

Trong khi đó, Tập đoàn Vingroup gần đây đã công bố chiến lược rút lui khỏi mảng bán lẻ trực tiếp để tập trung nguồn lực cho lĩnh vực công nghiệp (Vinfast) và công nghệ (Vsmart). 

Tập đoàn đã công bố sáp nhập công ty Vincommerce (sở hữu hệ thống siêu thị Vinmart) và công ty VinEco (sở hữu các nông trại Vineco) với Công ty Masan Consumer Holding của Tập đoàn Masan và chuyển giao quyền điều hành cho Masan.

Sau đó, trang thương mại điện tử Adayroi được công bố sẽ sáp nhập vào Công ty VinID nhằm nâng cấp mảng thương mại điện tử thành mô hình “New Retail” – kết hợp giữa phương thức bán lẻ truyền thống và phương thức bán lẻ trực tuyến (O2O). 

Việc sáp nhập Adayroi với ứng dụng VinID sẽ giúp dữ liệu hóa hành vi người dùng và tạo ra nền tảng mới, trong đó khách hàng là trọng tâm với mục tiêu dự đoán đúng nhu cầu, đáp ứng chính xác và kịp thời hơn mong muốn của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Tập đoàn này cũng tuyên bố, toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro sẽ giải thể trong tháng 12 do lĩnh vực bán lẻ không còn là ưu tiên của Vingroup. VinPro ra mắt từ giữa năm 2015 với phần lớn các cửa hàng đặt trong các trung tâm thương mại Vincom. Năm ngoái Vinpro mua lại hệ thống Vienthong A và nâng số cửa hàng lên gần 250 điểm nhằm gia tăng thị phần.

Vingroup và Masan bắt tay xây dựng tập đoàn hàng tiêu dùng, bán lẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *